Sabtu, 01 Maret 2014

contoh surat lamaran kerja ke puskesmas

contoh surat lamaran kerja ke puskesmas ข้อร้องเรียน และสอบถามข้อมูล ของเพื่อน ๆ ที่เราจะต้อง พูดกับ ผู้ที่ จัดการโดยตรงกับ การดำเนินงานของการลงทะเบียน employess ในขณะเดียวกัน เราสามารถ แจ้งให้คุณทราบ ว่า เป็น จำนวนมาก ที่ลงทะเบียน ออนไลน์ได้ที่ saat2 นี้ จึงยากที่จะ ได้รับ ลงในเว็บไซต์

เราหวังว่า ข้อ จำกัด เหล่านี้สามารถ แก้ไขโดย ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ เพื่อนของฉัน ที่ไม่ได้ ต้องการที่จะ ลงทะเบียนออนไลน์ ที่จะได้รับ ข้อ จำกัด

สิ่งหนึ่งที่เรา ต้องเตือน ว่าใน สถานการณ์ เช่น นี้ ไม่ได้ออกกฎ การแสดงตนของ บุคคลที่ใช้ รัฐในการใช้ประโยชน์ ดังนั้นจึง ไม่ควรที่จะ เชื่อถือได้ ว่ามี ผู้ที่มี สัญญาหรืออะไร ที่เกี่ยวข้องกับ การลงทะเบียน ของข้าราชการพลเรือนสามัญ

มันเป็นเรื่องดี อยู่เต็ม รวมทั้งหมายเลขโทรศัพท์ ที่ไม่ได้ รับการตีพิมพ์ อย่างเปิดเผย เกี่ยวกับ ฟอรั่ม นี้เพื่อหลีกเลี่ยง สิ่งที่เราไม่ ต้องการ

ขอ นำไปใช้กับ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง กระทรวง กฎหมายและ สิทธิมนุษยชน ของ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย เพื่อให้สามารถ ที่จะยอมรับ ฉันเป็น ผู้สมัครสำหรับ ข้าราชการ ( CPNs )ใน ดินแดนของ สาธารณรัฐอินโดนีเซีย
ในขณะที่ การพิจารณาของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง กฎหมายและ สิทธิมนุษยชน กระทรวง พร้อมกันนี้ ผม ติด ความต้องการ บางอย่าง ดังต่อไปนี้
สำเนา ล่าสุด โรงเรียนมัธยม ประกาศนียบัตร 1.Foto legalized
สำเนาของ คอมพิวเตอร์ รับรอง 2.Foto
ID 3.Foto คัดลอก : 1 แผ่น
สำเนาหนังสือรับรอง การเกิด 4.Foto : 1 แผ่น
คัดลอก 5.Foto พูด ใบรับรอง ตำรวจ : 1lembar
6.Foto สำเนา บัตร ครอบครัว: 1 แผ่น
คัดลอก 7.Foto ใบเหลือง : 1 แผ่น
รูปถ่ายสี 8.Pas 3X4 : 2 ชิ้น

ดังนั้นผมจึง ส่ง คำร้อง นี้ไปยัง รัฐมนตรีว่าการกระทรวง ยุติธรรมและ กระทรวง สิทธิมนุษยชน สำหรับความสนใจ และ การพิจารณาของคุณ ผมอยากจะ ขอขอบคุณ นาย

Tidak ada komentar:

Posting Komentar