Kamis, 27 Februari 2014

contoh surat lamaran kerja engineering

contoh surat lamaran kerja engineering dưới đây có thể là một tài liệu tham khảo cho những ai muốn áp dụng cho một công việc như một nhà giáo dục hoặc giáo viên . Thực tế nhiều người muốn trở thành một giáo viên , đặc biệt là công chức. Do để có được vị trí, sẽ mang lại sự thịnh vượng cho cuộc sống của mình. Thật vậy, chính phủ cung cấp phúc lợi cho giáo viên là những người có tình trạng cán bộ công chức bằng cách cho tiền lương cơ bản và các khoản phụ cấp khác .

Bạn trực tiếp sao chép Lamara thư mẫu dưới đây và tùy chỉnh với các dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn có. Đừng quên đính kèm file hỗ trợ để bạn có thể được chấp nhận như là một giáo viên tại tổ chức học bạn muốn. Nếu bạn đang có kế hoạch áp dụng như một giáo viên, sau đó bạn có thể thấy một lá thư xin việc mẫu dưới đây để tham khảo.

Với Kính trọng,
Tôi tôi làm đơn cho một ứng dụng công việc để trở thành một tiền lương giáo viên trung học tại dẫn ông / bà , như đối với dữ liệu cá nhân của tôi như sau:

Tên : Zabir Al Ahsan S.Pd
Địa điểm và Ngày sinh : Berastagi , ngày 15 tháng ba năm 1985
Giới tính: Nam
Tôn giáo : Hồi giáo
Giáo dục cuối cùng : S -1 khoa tiếng Anh
Địa chỉ: Jl. Tăng hẻm, 91 Banyuwangi

Dựa trên trên, tôi dự định sẽ áp dụng cho một công việc để trở thành một giáo viên trong học phí mà ông / bà dẫn ngày hôm nay. Xem xét của bạn, tôi gửi kèm theo :

1. Hình ảnh bản sao của văn bằng 1 tờ cuối cùng
2 . Hình ảnh bản sao của bảng điểm của lớp 1 tờ
3 . Hình ảnh bản sao chứng minh nhân dân 1 tờ người tìm việc
4 . Bản sao CMND 1 tờ
5 . Kích thước bức ảnh 3 x 4 cm 2 miếng

Vì vậy, tôi tạo ra thư xin việc này trong sự thật, sự chú ý và trí tuệ của ông / bà của bạn tôi nói cảm ơn nhiều.

 Dễ dàng và rất thực tế phải không? Chỉ cần sao chép và chắc chắn ở lại trên các tài liệu và bạn có thể có một thư xin việc làm mới cho các trường học ngay lập tức bạn gửi cho cơ quan bạn đang đi. Hy vọng thành công và may mắn employess việc ứng dụng văn mẫu giáo trên

Tidak ada komentar:

Posting Komentar